TOP 3 cách giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả tại nhà

14:40:29 - 07/04/2018 - Bác Sĩ Tư Vấn

Mỡ bụng không chỉ khiến các chị em đau đầu mà “cánh mày râu” cũng vô cùng ngao ngán. Hãy làm ngay theo 3 cách giảm mỡ bụng cho nam dưới đây để không còn nỗi lo “bụng bia” nhé! Mỡ bụng của nam giới hình thành do rất nhiều nguyên nhân như: Uống bia, […]

Mỡ bụng không chỉ khiến các chị em đau đầu mà “cánh mày râu” cũng vô cùng ngao ngán. Hãy làm ngay theo 3 cách giảm mỡ bụng cho nam dưới đây để không còn nỗi lo “bụng bia” nhé!

Mỡ bụng của nam giới hình thành do rất nhiều nguyên nhân như: Uống bia, rượu thường xuyên, ngồi nhiều do tính chất công việc … Nhưng dù vì nguyên nhân nào thì hãy dành chút thời gian để xóa bỏ mỡ bụng “kém sang” ngay nhé!

Có rất nhiều nguyên nhân gây béo bụng ở nam giới như: do yêu cầu công việc gặp gỡ khách hàng nên uống rượu bia thường xuyên; do ngồi nhiều một chỗ ít có thời gian vận động dẫn đến tích tụ mỡ thừa vùng bụng.

  1. Duy trì tập thể dục 15 phút mỗi ngày

Chỉ cần dành ra 15 phút mỗi ngày tập bài thể dục bụng sau bạn sẽ sở hữu ngay 6 múi bụng nam tính.

► Bài tập V-up

Bạn nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 3 giây.

Trở về vị trí ban đầu và lặp lại các động tác đó 30 lần.

cách giảm mỡ bụng cho nam giới 515616

Tập 30 lần/ ngày động tác V – up giúp bạn có cơ bụng săn chắc

 Bài tập gập bụng

Bạn nằm thẳng người trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo vào nhau và đặt sau đầu.

Từ từ nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào, sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Thực hiện 30 – 60 lần/ ngày.

cách giảm mỡ bụng cho nam giới 1516

Tăng dần số lượng gập bụng để hiệu quả hơn nhé!

Kiên trì thực hiện bài tập này mỗi ngày bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả nó đem lại, lớp mỡ thừa sẽ được đốt cháy dần, vùng bụng sẽ trở nên săn chắc hơn. Cách này không chỉ giảm mỡ bụng cho nam giới mà đối với các chị em phụ nữ cũng rất hiệu quả.

  1. Ngủ đủ giấc là cách giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả

Có thể bạn ít biết, ngủ đủ giấc cũng làm giảm lượng mỡ thừa không chỉ ở vùng bụng mà những vị trí mỡ thừa khác. Với người trưởng thành, ngủ tối thiểu 6 tiếng một ngày là khoảng thời gian cần thiết để tái tạo năng lượng. Và bạn lưu ý là ngủ trước 11h30 để cơ thể có đủ thời gian tiêu đốt mỡ thừa nhé!

giảm mỡ bụng cho nam 161

Chỉ cần ngủ đủ giấc là bạn đã có thể giảm số lượng mỡ thừa đáng kể rồi

  1. Ăn uống theo chế độ dinh dưỡng tiêu chuẩn

Một chế độ dinh dưỡng cân bằng hợp lý vừa đảm bảo cung cấp năng lượng cho bạn làm việc lại vừa có tác dụng trong việc giảm mỡ bụng.

Bạn chú ý ăn nhiều rau xanh trái cây, cắt giảm bớt lượng tinh bột chất béo, thay bằng các loại hải sản, trứng, sữa. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày vì uống nước giúp săn chắc cơ thể. Các cơ khi mất nước sẽ bị nhão dù bạn có chăm chỉ luyện tập.

giảm mỡ bụng cho nam giới 16516

Nói không với rượu bia là một trong những cách giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả

Bạn hãy nói không với các đồ ăn chiên rán, đồ ăn nhanh, đồ ăn có nhiều muối. Những thực phẩm đó chứa nhiều chất béo và muối sẽ khiến cơ thể bạn tích trữ mỡ khiến vòng hai của bạn to lên. Đặc biệt nói không hoặc hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia là cách tốt nhất để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Thực hiện 3 cách giảm mỡ bụng cho nam giới trên đây trong vòng 1 tháng bạn sẽ bất ngờ với số đo vòng bụng đã giảm được. Bạn sẽ lấy lại được một vòng hai săn chắc hơn để trở nên lịch lãm, quyến rũ khi diện những bộ vest yêu thích mỗi ngày. Chúc các bạn thành công!

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook