Tập luyện giảm mỡ bụng bằng cách nào?

06:39:55 - 30/10/2013 - admin

Những bài tập thể dục kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học là cách giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả lâu dài nhất. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn không biết nên tập luyện giảm mỡ bụng bằng cách nào? vì có quá nhiều phương pháp được cho là hữu hiệu. Bài tập tại […]

Những bài tập thể dục kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học là cách giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả lâu dài nhất. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn không biết nên tập luyện giảm mỡ bụng bằng cách nào? vì có quá nhiều phương pháp được cho là hữu hiệu. Bài tập tại nhà đơn giản dưới đây có thể giúp bạn tìm câu trả lời riêng cho mình.

>>> giam mo dui sau sinh co nguy hiem khong

Bài tập giảm mỡ bụng 1

Thực hiện bài tập bằng cách nằm thẳng trên sàn nhà, hai tay đặt dọc theo người. Từ  từ nhấc chân lên cao tạo thành một góc 45 độ so với sàn nhà. Bắt đầu xoay chân trái trong 1 chuyển động tròn theo chiều kim đồng hồ 10 lần và xoay ngược lại mà không nghỉ ngơi. Tiếp tục bài tập với chân phải.

Bạn sẽ cảm thấy sự căng cơ bụng và cơ đùi trong bài tập này. Điều đó làm đốt cháy mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.

>>> giam mo dui o dau an toan

Bài tập giảm mỡ bụng 2

Nằm ở vị trí tương tự như bài tập trước. Nâng chân lên góc 45 độ so với mặt sàn. Sau đó từ từ gập chân trái, dùng hai tay giữ chặt đồng thời hít sâu. Tiếp tục như vậy đối với chân phải. Lặp lại động tác từ 5-6 lần mỗi bên.
Những lần tập đầu tiên có thể gây ra cảm giác đau cơ ê ẩm. Nhưng sau khi đã quen với bài tập này, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái.

>>> cách giảm mỡ đùi nhanh

Bài tập giảm mỡ bụng 3

Nằm phẳng trên một tấm thảm với đầu gối cong và bàn chân trên mặt đất. Ngoài ra bạn có thể nhấc chân của bạn khỏi sàn ở một góc 90 độ.

Bây giờ nâng bàn tay của bạn và đặt chúng phía sau đầu hoặc giữ chúng vượt qua trên ngực của bạn .

Hít sâu và khi bạn nâng thân trên của bạn khỏi sàn, thở ra .

Làm lại 10 lần liên tiếp

Khi bạn nhấc thân mình lên tạo thành góc 30-40 độ so với mặt đất để cảm thấy áp lực trên cơ bụng của bạn. Điều này sẽ giúp bạn làm tan mỡ bụng.

Bài tập giảm mỡ bụng 4

Nằm trên sàn nhà và giữ cho bàn tay của bạn phía sau đầu.

Bây giờ nhấc cả hai chân của bạn khỏi mặt đất uốn cong ở đầu gối .

Nâng đầu gối gần đúng vào ngực của bạn và duỗi chân trái ra .

Chuyển đổi chân.

Thực hiện những bài tập giảm mỡ trên kết hợp với thói quen sinh hoạt khoa học giúp xóa tan mọi nỗi ám ảnh về mỡ bụng. Chắc chắn bạn sẽ không còn băn khoăn tập luyện giảm mỡ bụng bằng cách nào? Chúc bạn giảm béo thành công!

 

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook