Phương pháp giảm béo bụng cho phụ nữ

04:12:05 - 11/11/2013 - admin

Đối với phụ nữ, vùng bụng có thể là một trong những nơi khó khăn nhất để làm giảm chất béo. Mỡ bụng dày có thể gây nên tình trạng sức khỏe không tốt, tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh như đột quỵ và ung thư và điều dễ nhìn thấy nhất là làm giảm […]

Đối với phụ nữ, vùng bụng có thể là một trong những nơi khó khăn nhất để làm giảm chất béo. Mỡ bụng dày có thể gây nên tình trạng sức khỏe không tốt, tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh như đột quỵ và ung thư và điều dễ nhìn thấy nhất là làm giảm sự hấp dẫn của phái đẹp. Dưới đây là một số phương pháp giảm béo bụng cho phụ nữ để có vòng eo phẳng và thật sự khỏe mạnh.

>>> Mỡ thừa ở mông phải làm sao

Phương pháp giảm béo bụng số 1

Ngừng uống bia rượu. Rượu bia không có các chất dinh dưỡng nào tốt mà chỉ cung cấp cho bạn lượng calo không cần thiết. Rượu làm tổn hại gan của bạn và do đó làm chậm sự trao đổi chất. Một cốc rượu có thể chứa 150 calo. Vì vậy, hãy loại bỏ bia rượu ra khỏi cuộc sống của bạn để có thân hình thon gọn và khỏe mạnh.

>>> giam mo mong hieu qua

Phương pháp giảm béo bụng số 2

Uống nhiều nước. Làm cơ thể luôn đủ nước là rất quan trọng để làm mất chất béo bụng bởi vì nếu bạn không uống đủ nước, gan sẽ không hoạt động tốt và sự trao đổi chất sẽ chậm lại. Mỗi phụ nữ nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

>>> giảm mỡ mông hết bao nhiêu tiền

Phương pháp giảm béo bụng số 3

Tập thể dục nhiều hơn . Vận động thể thao là điều cần thiết để giảm mỡ bụng, đặc biệt là ở phụ nữ lớn tuổi. Khi bạn có tuổi, sự trao đổi chất chậm lại, có nghĩa là bạn có phải ăn ít hơn hoặc tập luyện nhiều hơn. Ngay cả phụ nữ trên 60 tuổi cũng nên ra ngoài và vận động thường xuyên. Đi bộ, làm vườn và lau dọn nhà cửa có thể đốt cháy hàng trăm calo. Bộ Y tế khuyến cáo rằng phụ nữ nên dành ít nhất hai giờ và 30 phút tập thể dục giảm béo mỗi tuần.

Phương pháp giảm béo bụng số 4

Giảm lượng natri của bạn. Nếu bạn ăn quá nhiều muối, natri sẽ lấy mất nước trong cơ thể làm cho bạn bị đầy hơi. Hãy lựa chọn các thực phẩm có hàm lượng natri thấp hoặc không nên ăn quá mặn. Bệnh viện Mayo (Hoa Kỳ) nói rằng phụ nữ nên cố gắng ăn chỉ dưới 1.500 mg natri mỗi ngày.

Phương pháp giảm béo bụng số 5

Ngủ đủ giấc. Nếu bạn không ngủ đủ giấc mỗi đêm, bạn sẽ không có đủ năng lượng để thực hiện các bài tập. Thiếu ngủ dẫn đến tăng cảm giác thèm ăn. Phụ nữ ngủ ít giờ hơn tiêu thụ nhiều calo hơn, làm cho khó khăn hơn để giảm mỡ vùng bụng. National Sleep Foundation cho biết những phụ nữ ngủ ít hơn tám giờ ngủ mỗi đêm có tỷ lệ trao đổi chất chậm hơn so với những phụ nữ ngủ đủ giấc.

Phương pháp giảm béo bụng số 6

Ăn sáng đầy đủ. Ăn sáng ngay sau khi bạn thức dậy để bắt đầu trao đổi chất và  đốt cháy calo và có thểgiảm cân. Phụ nữ nên ăn một bữa ăn sáng giàu protein, chẳng hạn như chuối, sữa chua, ngũ cốc nguyên hạt và bơ đậu phộng.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook