Một số bài thể dục giảm béo hiệu quả nhất

06:45:04 - 30/10/2013 - admin

Có rất  nhiều nguyên  nhân gây nên tình trạng thừa chất béo xung quanh vùng bụng của bạn, bao gồm gen di truyền, thay đổi hooc môn và tăng cân. Béo bụng có thể gây ra một số bệnh có hại cho sức khỏe. Một số bài thể dục giảm béo bụng hiệu quả nhất sau đây có […]

Có rất  nhiều nguyên  nhân gây nên tình trạng thừa chất béo xung quanh vùng bụng của bạn, bao gồm gen di truyền, thay đổi hooc môn và tăng cân. Béo bụng có thể gây ra một số bệnh có hại cho sức khỏe. Một số bài thể dục giảm béo bụng hiệu quả nhất sau đây có thể giúp bạn giải quyết tình trạng này.

>>> cách giảm béo đùi

Bài tập 1

Đây là một bài tập thể dục tuyệt vời cho người mới bắt đầu với những động tác vặn người làm tan mỡ bụng và mông. Thực hiện bằng cách đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay giơ thẳng trước ngực. Uốn cong đầu gối, bước chân trái lên phía trước, khuỵu chân phải và đồng thời xoay phần thân theo chiều hướng sang trái. Trở về vị trí ban đầu và lặp lại với chân phái của bạn. Thực hiện 16 lần liên tiếp.

>>> giảm béo dui giá bao nhiêu tiền

Bài tập 2

Đây cũng là một dạng bài tập dành cho người mới bắt đầu với sự kết hợp vận động làm đốt cháy mỡ bụng, mông và đùi. Thực hiện bài tập bằng cách đứng thẳng, đặt một chân lên ghế, vuông góc ở đầu gối. Bước lên ghế và nâng đầu gối ở chân kia lên song song với hông. Đổi bên và thực hiện 16 lần.

Bài tập 3

>>> giảm béo đùi sau sinh có nguy hiểm không

Đứng thẳng, hai cánh tay đặt dọc theo người, chân rộng bằng hông. Đá lăng chân trái về phía trước và tiếp xúc với sàn sao cho đầu gối tạo thành góc 90 độ. Giữ cánh tay thẳng hướng xuống sàn nhà. Đẩy chân phải về vị trí bắt đầu và đưa tay lên cao quá đầu của bạn. Thực hiện lặp lại 8 lần.

Bài tập 4

Bài tập này tập trung làm giảm mỡ bụng, mông và chân. Đặt tay lên hông của bạn và hai chân mở rộng ra ngoài hông. Uốn cong đầu gối của bạn một chút. Bước về phía trước với chân phải  khi bạn nâng đầu gối trái lên ngang hông. Nâng hai cánh tay của bạn trên đầu trong khi kiễng chân. Trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 20 lần lặp lại, chuyển đổi bên.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook