Làm sao để tan mỡ bụng một cách khoa học

06:38:26 - 12/11/2013 - admin

Béo bụng là tình trạng chung của những công dân thế hệ @ ngày nay. Không ít người đặt ra câu hỏi làm sao để tan mỡ bụng một cách khoa học? Sự thật là giảm mỡ bụng không khó nếu bạn thực sự kiên trì và quan tâm đến sức khỏe của mình. 1 . Tắt […]

Béo bụng là tình trạng chung của những công dân thế hệ @ ngày nay. Không ít người đặt ra câu hỏi làm sao để tan mỡ bụng một cách khoa học? Sự thật là giảm mỡ bụng không khó nếu bạn thực sự kiên trì và quan tâm đến sức khỏe của mình.

1 . Tắt đèn trước khi đi ngủ

>>> mo thua o mong

Nghiên cứu của các nhà khoa học về giấc ngủ đã cho thấy rằng ngủ trong khi bật đèn hoặc có ánh sáng thậm chí là một ánh đèn mờ cũng đủ để làm tăng cảm giác thèm ăn. Những người có thói quen bật đèn trong khi ngủ có khả năng tăng cân nhiều hơn so với những người còn lại.

Do vậy, để làm giảm béo thành công, hãy tắt đèn trước khi đi ngủ.

2 . Tập thể dục để giảm cân

>>> cach giam mo mong

Tập thể dục là rất quan trọng để giảm cân và tăng cường sức khỏe lâu dài. Tập thể dục có thể giúp thay thế năng lượng bị mất bằng cách phá bỏ lượng đường dự trữ trong các tế bào mỡ. Đó là lý do tại sao tập thể dục thường xuyên có thể làm giảm trọng lượng cơ thể và thu  nhỏ vòng eo.

Tập thể dục thường xuyên cũng có tác dụng xây dựng cơ bắp và tăng sự trao đổi chất của cơ thể, làm giảm lượng calo. Nếu bạn khong biết làm thế nào để bắt đầu, hãy tìm một lớp tập thể dục với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên hoặc sách hướng dẫn, video tập thể dục trên internet.

3 . Lựa chọn bài tập làm giảm mỡ bụng

>>> giảm mỡ mông bao nhiêu tiền

Đối với những người thừa mỡ bụng, việc lựa chọn bài tập để giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất luôn là câu hỏi đau đầu. Các nhà nghiên cứu từ Trung tâm Y tế Duke Uni đã chỉ ra rằng tập thể dục aerobic là tốt nhất cho việc đốt cháy chất béo, giảm thiểu nguy cơ gây bệnh tiểu đường, bệnh tim và ung thư.

Chìa khóa để làm giảm béo bụng là phải tập thể dục thường xuyên. Bạn nên tập thể dục ít nhất 5 ngày/ tuần. Bất cứ hình thức tập luyện nào nhưng miễn là bạn phải thực hiện đều đặn. Bạn có thể đi bộ, đi xe đạp ngoài công viên hoặc tập luyện với những động tác thể dục đơn giản ngay trong phòng ngủ của mình.

Một chế độ tập luyện tốt nhất và khoa học nhất là sự kết hợp đồng đều giữa các loại bài tập. Sự đa dạng hóa các bài tập sẽ làm săn chắc cơ thể một cách toàn diện và nâng cao sức khỏe tổng thể.

Hãy nhớ rằng mặc dù các bài tập cơ bụng sẽ không giúp bạn giảm béo bụng nhưng chúng sẽ giúp săn chắc phần vòng hai của bạn. Mặc dù chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng nhất trong việc giảm cân và giàm mỡ bụng nhưng tập thể dục thực sự là điều cần thiết.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook