Ăn hoa quả tiêu mỡ

07:20:44 - 29/10/2013 - admin

Ăn trái cây thay thế cho các bữa phụ hoặc ăn trước bữa ăn là cách tốt nhất để giảm mỡ bụng. Ăn trái cây thay thế cho các bữa phụ Ăn hoa quả để tiêu mỡ Vào các bữa phụ như thời điểm 10 giờ sáng hoặc 4 giờ chiều, thay vì sử dụng […]

Ăn trái cây thay thế cho các bữa phụ hoặc ăn trước bữa ăn là cách tốt nhất để giảm mỡ bụng.

Ăn trái cây thay thế cho các bữa phụ

Ăn hoa quả để tiêu mỡ Vào các bữa phụ như thời điểm 10 giờ sáng hoặc 4 giờ chiều, thay vì sử dụng các đồ ăn nhanh, các món ăn chứa nhiều năng lượng…, chúng ta hãy sử dụng trái cây cho các bữa ăn này.

>>> giam beo mat gia bao nhieu tien

Kết hợp với bữa sáng

Sau giấc ngủ buổi đêm, đường ruột đã được thông, vì thế một chế độ ăn uống nhiều chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Vào thời điểm này, ăn trái cây sẽ giúp điều chỉnh lượng đường huyết và lipid trong cơ thể, giúp nhuận tràng, đồng thời cải thiện chức năng miễn dịch của con người. Tuy nhiên, các bạn chỉ nên ăn các loại trái cây như táo, lê, nho…, tránh các loại trái cây nhiều acid. Ngoài ra, chúng ta vẫn cần đảm bảo một bữa ăn sáng với đầy đủ các chất dinh dưỡng, không nên ăn toàn trái cây để hạn chế sự ảnh hưởng đối với cơ thể, đặc biệt là dạ dày.

>>> làm sao để giảm béo mặt

Ăn trái cây trước các bữa ăn

Ăn hoa quả để tiêu mỡ Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Mỹ, ăn trái cây vào khoảng thời gian 1 giờ trước bữa ăn có tác dụng giảm béo và giúp tiêu hóa hiệu quả hơn. Trong trái cây có chứa chất đường, làm tăng đường huyết chống đói. Không chỉ thế, chất xơ trong trái cây còn tạo cảm giác no kéo dài hơn, khiến bạn ăn ít đồ ăn hơn trong các bữa ăn. Đặc biệt, ăn trái cây trước bữa ăn còn giúp làm giảm lượng chất béo sản sinh khi ăn thịt, hấp thụ thức ăn triệt để, không lưu lại dạ dày. Không chỉ giúp giảm cân và giữ gìn vóc dáng, trái cây còn giúp làm sạch cơ thể và loại bỏ các độc tố. Đây cũng là yếu tố hạn chế sự béo phì đó.

>>> cách làm giảm mỡ mặt

Cần chú ý

– Thời điểm ăn trái cây tốt nhất cho cơ thể chính là khi ăn sáng và buổi chiều. – Không nên ăn các loại trái cây có chứa nhiều acid như chuối tiêu, vải, cam, quất, bưởi… khi đói. Nguyên nhân là vì các loại quả này có chứa nhiều acid, có thể gây hại cho dạ dày và gây phản tác dụng. – Tránh sử dụng các loại trái cây chứa nhiều đường như vải, nhãn, mận… cho mục đích giảm cân và giữ dáng.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook