Thể dục giúp mông tròn, eo gọn không hề tốn kém

09:15:23 - 02/04/2015 - seoer

Trong quá trình nâng mông nội soi, khách hàng sẽ được gây mê nhẹ để đảm bảo kỹ thuật cũng như giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình nâng mông Nếu không có nhiều thời gian, chị em có thể tham khảo 5 động tác đơn giản trong khoảng […]

Trong quá trình nâng mông nội soi, khách hàng sẽ được gây mê nhẹ để đảm bảo kỹ thuật
cũng như giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình nâng mông

Nếu không có nhiều thời gian, chị em có thể tham khảo 5 động tác đơn giản trong khoảng thời gian ngắn mỗi ngày ngay tại nhà trước khi đi ngủ để có được vòng 2 và mong to lý tưởng.

Tác dụng chung của bài tập này là dựa vào các lực nén, ép , xoay, nâng để giúp cho các khu vực cơ đùi, mông và hông được tác động từ nghiều phía tạo nên vẻ đẹp cân đối cho vòng 2 và vòng 3.
1. cach lam vong 3 no nang với Nâng bằng chân
Tư thế người quỳ vuông gối và chống tay ra phía trước. Từ từ nâng chân phải từ đằng sau lên song song với mặt sàn và giữ trong vài giây rồi lặp lại. khi đã cảm thấy vừa với sức mình thì sang chân trái.
Tác dụng: Thắt chặt cơ mông và kéo căng cơ hông
2. Xoắn hông giúp bạn có vòng 3 khủng
Sau khi thực hiện động tác 1 chuyển sang động tác 2. Chân nâng lên song song với mặt sàn rồi chuyển dần sang bên trái và đặt bàn chân sát sàn nhà càng căng càng tốt, giữ trong vài giây. Sau khi đã thực hiện bên phải đủ thì chuyển sang bên trái.
Tác dụng: Kéo dãn cơ hông, ép tan phần mỡ dưới bụng và xoắn ép cơ mông.
3. Xoay chân
Nâng chân thẳng cao lên trên thân người rồi thực hiện động tác xoay nhẹ theo chiều kim đồng hồ rồi quay ngược lại. Sau khi có được cảm giác vừa sức thì chuyển sang chân trái.
Tác dụng: Thắt chặt cơ mông và cơ hông nhờ lực xoắn

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook