Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, đơn giản

04:04:49 - 06/05/2014 - admin

Giảm mỡ bụng nhanh chóng là một điều khá đơn giản nhưng không phải ai cũng thành công trong phương pháp giảm béo của mình. Dành thời gian khoảng 15 hoặc 30 phút trước khi đi ngủ cho những bài tập đơn giản sau sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện tình trạng này, đồng […]

Giảm mỡ bụng nhanh chóng là một điều khá đơn giản nhưng không phải ai cũng thành công trong phương pháp giảm béo của mình. Dành thời gian khoảng 15 hoặc 30 phút trước khi đi ngủ cho những bài tập đơn giản sau sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện tình trạng này, đồng thời nâng cao sức khỏe độ dẻo dai cho cơ thể.

New E-light triet long co hieu qua khong

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất  hay bài tập thế dục giảm mỡ bụng

Động tác 1:

Nằm ngửa trên giường, hai chân khép lại từ từ nâng lên, nâng cao tạo thành 1 góc 90 độ so với người thì từ từ hạ xuống (đầu gối không được co, vai và tay không được dùng lực).

Hạ chân xuống cách mặt giường 30cm thì dừng lại, dừng khoảng 1 phút, làm 10 lần.
Khi mới tập thì thời gian dừng khoảng 15~30 giây là được, dần dẫn kéo dài thời gian dừng lên 2 phút.
Hiệu quả: Giúp đầu gối nhỏ đi, mông eo săn chắc, phần thịt thừa ở bụng dưới biến mất, tăng cường độ dẻo dai.
Động tác 2:
Nằm trên giường, hai đầu gối hơi cong, hai tay ôm đầu (hít vào). Hai tay ôm đầu, từ từ nâng người lên, thu bụng lại, đến vị trí cao nhất thì dừng lại khoảng 10 giây. Từ từ hạ người thẳng xuống, tiếp tục thực hiện động tác 20 lần.
Hiệu quả: Mang lại eo thon, giảm thịt thừa ở phần bụng, đạt được hiệu qủa giảm béo phì giúp bạn ngủ sâu giấc hơn.
Hiệu quả giảm mỡ bụng dưới mang lại từ các bài tập này là không thể bàn cãi, đã có nhiều người áp dụng phương pháp tự nhiên ở nhà này mà thành công. Bạn hãy kiên trì với các bài tập sẽ nhanh chóng sở hữu được 1 vòng 2 tuyệt vời.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook