8 thay đổi nhỏ làm giảm mỡ bụng hiệu quả

06:40:39 - 12/11/2013 - admin

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thừa mỡ bụng ở phụ nữ và nam giới. Để làm giảm mỡ bụng, bạn không thể thực hiện trong ngày một ngày hai mà phải có kế hoạch cụ thể, thường xuyên và lâu dài. Bạn có thể làm được điều đó với 8 thay đổi […]

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thừa mỡ bụng ở phụ nữ và nam giới. Để làm giảm mỡ bụng, bạn không thể thực hiện trong ngày một ngày hai mà phải có kế hoạch cụ thể, thường xuyên và lâu dài. Bạn có thể làm được điều đó với 8 thay đổi nhỏ làm giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây.

1/ Giảm mỡ bụng cần có kế hoạch

>>> giảm mỡ nách

Hầu hết những người thừa mỡ đểu do thói quen sinh hoạt không khoa học. Thậm chí những người được cho là gầy, không đạt tiêu chuẩn cân nặng cần thiết vẫn có thể phải đối mặt với tình trạng này. Do vậy, làm giảm mỡ bụng thành công trước hết bắt đầu từ việc thay đổi và loại bỏ những thói quen không tốt đó.

Ngoài ra, để loại bỏ mỡ bụng thừa ra khỏi cơ thể, bạn cần lên một kế hoạch ăn uống và tập luyện điều độ. Những bữa ăn đúng giờ, đúng món, đúng khẩu phần kết hợp với bài tập thể dục giảm mỡ mỗi ngày sẽ giúp bạn khiến cho kế hoạch giảm béo của mình đi đúng hướng. Một vài thay đổi nhỏ có thể dẫn đến kết quả tốt.

>>> giảm mỡ nách có an toàn không

2/ 8 thay đổi nhỏ làm giảm mỡ bụng hiệu quả

1 . Thức dậy và uống một ly nước ( có thể thêm một chút nước cốt chanh chanh ). Bắt đầu ngày mới như vậy để đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể và tăng cường sự trao đổi chất.

2 . Không bao giờ bỏ bữa sáng. Nên ăn các loại thực phẩm giàu protein vào mỗi buổi sáng.

3 . Tập thể dục. Bạn có thể tham gia vào nhiều bài tập thể dục, nhiều môn thể thao giảm béo để tránh tình trạng nhàm chán. Ví dụ bạn có thể chơi cầu lông vào đầu tuần, chạy bộ vào giữa tuần và tập yoga hay aerobic vào cuối tuần…

>>> giảm mỡ nách bằng laser lipo có đau không

4 . Cẩn thận với những đồ ăn vặt. Những đồ ăn vặt vào những thời điểm giữa giờ làm việc luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ vì đó là lúc dạ dày của bạn đói meo. Bạn có thể nhồi nhét vào cơ thể bất cứ thứ gì bạn nhìn thấy. Hãy chuẩn bị sẵn những đồ ăn vặt lành mạnh như trái cây, Salad, các loại hạt ngũ cốc,… Nên nhớ tránh xa các loại kẹo, snack,… chúng sẽ làm bạn tăng cân chóng mặt đấy.

5 . Ăn protein và các loại rau xanh vào bữa trưa và bữa tối.

6 . Đi bộ 10.000 bước mỗi ngày. Ngoài tập thể dục giảm mỡ, tận dụng thời gian hoạt động cả ngày để đi bộ có tác dụng làm giảm mỡ bụng rất lớn. Khi đi chợ, đi mua đồ dùng hay đi đâu đó gần, hãy thay thế xa máy bằng việc đi bộ.

7 . Tránh ăn khuya . Những người có cuộc sống bận rộn thường ăn tốt rất muộn. Đó là lỹ do vì sao, vòng hai của bạn ngày càng gia tăng kích cỡ. Để giảm béo hiệu quả, bạn không nên ăn thêm bất cứ thứ gì sau 7h tối. Nếu muốn có một bữa ăn nhẹ, hãy thưởng thức trà và trái cây.

8 . Loại bỏ đường và rượu. Cả hai thứ này đều gây bất lợi cho giấc ngủ và kích thước vòng eo. Loại bỏ hoặc hạn chế tối đa những thứ này ra khỏi cuộc sống của bạn để có một vóc dáng đẹp và sức khỏe tốt.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook