5 cách giảm béo trong 1 tuần không cần ăn kiêng

10:33:23 - 18/04/2018 - admin

Xã hội ngày nay phát triển, kéo theo đó là các món ăn ẩm thực cũng thăng hoa, đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, nhiều người không quan tâm đến chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày đúng cách dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì kéo theo đó là rất nhiều […]

Xã hội ngày nay phát triển, kéo theo đó là các món ăn ẩm thực cũng thăng hoa, đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, nhiều người không quan tâm đến chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày đúng cách dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì kéo theo đó là rất nhiều chứng bệnh nguy hiểm. Nhiều người phải đang vất vả để lấy lại vóc giáng đẹp bằng nhiều phương pháp khác nhau như ăn kiêng, tập thể dục, dùng các loại dược phẩm… để tống khứ những lớp mỡ thừa trong cơ thể đi. Kangnam xin giới thiệu 5 cách giảm béo trong 1 tuần không cần ăn kiêng dưới đây bằng cách tạo ra những thói quen tốt hằng ngày.

Phương pháp giảm béo hiệu quả

  1. Luôn luôn ăn sáng

Nhiều người béo nghĩ rằng nhịn ăn sáng sẽ giảm mỡ bụng nhanh hơn, điều này hoàn toàn sai lầm trầm trọng. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày, nếu bạn nhịn ăn sáng thì có nghĩa là 12 giờ sau bữa tối, cơ thể của bạn mới được tiếp thêm năng lượng vào bữa sáng. Quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu bạn không thường ăn sáng thì ngay bây giờ hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng như một phương pháp giảm cân hiệu quả nhé.

  1. Uống nhiều nước

70% cơ thể bạn là nước vì vậy bạn không nên để mình rơi vào tình trạng thiếu nước bằng cách uống nhiều nước. Khi bạn uống nhiều nước sẽ dẫn đến cảm giác bụng luôn no, khi đó bạn sẽ ít cảm giác muốn ăn nhiều. Bạn cũng có thể an trái cây nhiều nước, điều này sẽ giúp bạn không khát và no lâu(Đừng uống nước chỉ khi đã khát) Hãy uống liên tục và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi. Đây là một cách giảm cân nhanh khá đơn giản phải không nào?

  1. Ăn xa-lát trước bữa ăn

Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Điều này là tất yếu khi trước bữa ăn bạn ăn nhẹ 1 cái gì đó thì vào bữa ăn chính sẽ không còn muốn ăn nhiều cơm nữa. Có 1 điều lưu ý là không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

  1. Nhai kẹo cao su

Giảm cân bằng kẹo cao su

Việc nhai kẹo cao su thường xuyên sẽ giúp cho bạn luôn có cảm giác đang ăn một thứ gì đó, khi đó miêng của bạn đang bận rộn với hương vị bạc hà tan trong. Việc này còn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa. Phương pháp giảm cân này được áp dụng khá nhiều vì chi phí nó khá rẻ và vừa tốt cho răng miệng

  1. Dự trữ loại thực phẩm đông lạnh tốt cho sức khoẻ

Bạn nên dự trữ nhiều thực phẩm đông lạnh trong tủ bởi sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn hẳn sẽ không có tâm trí nấu bữa tối. Khi đó, thực phẩm đông lạnh chính là giải pháp nhanh nhất. Lưu ý là lựa chọn các loại thực phẩm không có nhiều colesteron, dầu mỡ… nhé. Hãy chọn những loại có hàm lượng calo từ 300-350 là ổn. Có thể dùng kèm một ít xa-lát làm sẵn.

 

Trên đây là 5 thói quen giúp bạn giảm béo nhanh nhất, các cách giảm mỡ bụng cấp tốc này khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ. Chúc các bạn giảm béo hiệu quả và có một vóc dáng đẹp như ý.

 

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook