4 động tác thể dục cực dễ giúp “cơi nới” vòng 1 hiệu quả

06:39:31 - 24/07/2015 - admin

Vòng một khiêm tốn khiến bạn cảm thấy mình không còn hấp dẫn, thiếu tự tin, nhất là khi mặc áo ôm hay cổ rộng. Những bài tập riêng cho vòng một dưới đây sẽ giúp bạn có được vòng một "nảy nở" hơn.   >>>> Xem thêm bài viết: áo ngực đẹp Để đạt […]

Vòng một khiêm tốn khiến bạn cảm thấy mình không còn hấp dẫn, thiếu tự tin, nhất là khi mặc áo ôm hay cổ rộng. Những bài tập riêng cho vòng một dưới đây sẽ giúp bạn có được vòng một "nảy nở" hơn.
 
>>>> Xem thêm bài viết: áo ngực đẹp

4 động tác thể dục cực dễ giúp "cơi nới" vòng 1 hiệu quả

Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cố gắng thực hiện các bài tập này một cách kiên trì, bền bỉ, duy trì tập luyện ít nhất 3 lần mỗi ngày, 10 phút/lần hoặc nhiều hơn tùy vào độ dẻo dai của cơ thể. Đừng quên thường xuyên theo dõi sự thay đổi của "núi đôi".

>>>> Xem thêm bài viết: bí quyết để có vòng 1 đẹp

ÉP TƯỜNG: Động tác này giúp nâng cao và làm săn chắc ngực. Bạn có thể thực hiện bài tập này tại nhà, văn phòng hoặc bất cứ nơi nào khi có thời gian rảnh.

tap-the-duc-to-nguc

Cách tập: Bạn đứng đối diện với tường, giữ lưng thẳng, hai tay giơ lên ngang vai, chống vào tường, ngón tay hướng lên trên. Sau đó, bạn từ từ co khuỷu tay lại, nhẹ nhàng ép phần trên cơ thể vào tường, giữ trong 10 giây rồi trở về vị trí cũ. Lặp lại 10 lần.

Lưu ý: Nếu muốn tăng hiệu quả tập luyện, bạn hãy đứng cách xa tường hơn.

>>>> Xem thêm bài viết: thực phẩm giúp tăng vòng 1

KÉO CĂNG: Động tác này gần giống với động tác vươn vai vào mỗi buổi sáng giúp giãn cơ.

tap-the-duc-to-nguc

Cách tập: Gặp khuỷu tay, đặt bàn tay phía sau đầu. Giữ lưng thẳng, ưỡn ngực ra phía trước, đồng thời đẩy hai tay lên cao đến khi bạn cảm thấy phần ngực căng ra và cánh tay vẫn thấy thoải mái. Giữ tư thế này trong 10 giây và sau đó lập lại nhiều lần tùy sức.

Lưu ý: Không nên nâng tay cao quá khiến cánh tay không thoải mái. Điều này có thể khiến bạn đau tay khi tập luyện mà vẫn không hiệu quả hơn.

>>>> Xem thêm bài viết: nâng ngực ở đâu tốt nhất

ĐẨY TẠ: Để thực hiện bài tập này hiệu quả, bạn cần chuẩn bị một quả bóng cao su to.

tap-the-duc-to-nguc

Cách tập: Bạn nằm ngửa trên bề mặt phẳng hoặc quả bóng tập, lưng thẳng, bàn chân đặt lên sàn, co gối một góc 90 độ. Mỗi tay cầm một quả tạ tầm 1kg, khuỷu tay hơi cong, dang rộng hai bên chạm sàn. Từ từ đưa hai tay lên cao sao cho hai quả tạ chạm nhau, lòng bàn tay hướng vào nhau. Trở về tư thế ban đầu, thực hiện 20 lần.

Lưu ý: Tùy vào độ dẻo dai của cơ thể và bắp tay, bạn có thể chọn quả tạ có trọng lượng phù hợp. Tuy nhiên, ở lần tập đầu tiên, bạn nên chọn quả tạ nhẹ nhất để làm quen và giảm bớt áp lực cho tay và vai. Khi đã quen dần, bạn có thể chọn những quả tạ nặng hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy tập đẩy ngực giúp bạn thực hiện các động tác dễ dàng hơn.

>>>> Xem thêm bài viết: phẫu thuật nâng ngực có đau không

CHỐNG ĐẨY: Động tác này làm tăng độ săn chắc của cơ ngực, tăng cường độ dẻo dai của toàn bộ cơ thể.

tap-the-duc-to-nguc

Cách tập: Nằm sấp, hay tay đặt trên sàn, rộng bằng vai, hai chân duỗi thẳng, mũi chân chống trên sàn. Thắt chặt cơ bụng, dùng sức đẩy phần ngực lên cao, cố gắng giữ hông và lưng thẳng, hai cánh tay thẳng, giữ 5 giây, sau đó từ từ hạ xuống. Nghỉ 10 giây và tiếp tục lặp lại, Thực hiện 10 lần.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook