Bài tập giảm mỡ thừa ở bắp chân tại nhà hiệu quả

08:55:30 - 20/04/2018 - Bác Sĩ Tư Vấn

Mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao? Là câu hỏi được nhiều cô gái “chân cột đình” băn khoăn. Hãy thực hiện ngay các bài tập luyện giảm mỡ thừa bắp chân hiệu quả dưới đây nhé!   Bài tập 1: Bạn ngồi xuống  một mặt phẳng, thẳng lưng, duỗi thẳng 2 chân. Từ […]

Mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao? Là câu hỏi được nhiều cô gái “chân cột đình” băn khoăn. Hãy thực hiện ngay các bài tập luyện giảm mỡ thừa bắp chân hiệu quả dưới đây nhé!

 

Bài tập 1: Bạn ngồi xuống  một mặt phẳng, thẳng lưng, duỗi thẳng 2 chân. Từ từ cúi người xuống, 2 tay bắt lấy bàn chân. Lưng thẳng, mặt úp vào đầu gối. Ở tư thế này, toàn bộ các cơ chân của bạn sẽ kéo giãn. Liên tục lặp lại động tác này 30 lần/ ngày. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ sở hữu bắp chân thon gọn như ý, giảm mỡ thừa ở bắp chân một cách triệt để.

giảm mỡ thừa ở bắp chân

Lưu ý: Trong thời gian mới tập luyện, bạn sẽ chưa gập cả người vào chân đc. Bạn cần xuống từ từ, tình trạng sẽ được cải thiện theo thời gian.

Bài tập 2: Chân trái gập vuông góc, đưa về phía trước. Chân phải duỗi thẳng, đưa về phía sau. 2 tay giơ lên trời và bạn tạo đà nhún cả người xuống. Ở trạng thái này, đôi chân sẽ được kéo căng và đốt cháy mỡ. Bạn duy trì động tác liên tục trong 30s, rồi đổi chân. Thực hiện qua lại 30 lần/ngày.

giảm mỡ thừa ở bắp chân 2

Bài tập 3: 2 chân mở song song, bằng vai. Bạn gập người xuống, 2 tay chống lên sàn. Cả người tạo thành hình chữ V úp ngược. Duy trì động tác trong 30s. Về vị trí đứng thẳng 10s, thực hiện lại động tác. Duy trì liên tục 20 lần/ ngày để nhận hiệu quả bất ngờ.

giảm mỡ thừa ở bắp chân3

Bài tập 4: Đứng thẳng người, hai chân dang rộng sang hai bên đồng thời hai tay vươn ngang hai vai. Từ từ nghiêng lườn sao cho tay phải chạm chân phải, cánh tay còn lại dần đưa lên cao để tạo một đường thẳng với cánh tay hạ xuống. Thực hiện 15 lần mỗi bên.

giảm mỡ thừa ở bắp chân 4

Bài tập 5: Đơn giản bạn chỉ cần đứng nghiêm sao cho hai bàn chân chếch hình chữ “V”, từ từ gập người xuống, hai tay ôm lấy hai bắp chân, đồng thời vẫn giữ cho hai chân được thẳng. Duy trì tư thế này 2 phút để thấy các cơ chân giãn đều ra.

giảm mỡ thừa ở bắp chân 5

“Mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao?” không còn là nỗi lo với bạn khi thực hiện liên tục và kiền trì 5 bài tập thể dục trên.

Chúc bạn thành công!

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook